B1A4 / Tin tức/Thông tin

[B1A4] [NEWS] 09.12.12 B1A4 – định nghĩa về nhóm nhạc thần tượng thời kỳ mới.

20121209000015_01

Giờ đây, những thần tượng hát nhép theo những ca khúc được sáng tác cho họ bởi các nhạc sỹ khác và nhảy theo vũ đạo được dựng sẵn đã không còn tồn tại nữa. Hát một cách đầy nhiệt huyết và ứng tác, với những ca khúc tự sáng tác, cùng khả năng rap điêu luyện. Họ thậm chí có thể bình tĩnh xử lý những tình huống ngoài ý muốn và ôm các fan một cách thân thiện. Đó chính là B1A4 – nhóm nhạc đã mang đến định nghĩa về một nhóm nhạc thần tượng thời kỳ mới.

Vào ngày 08.12 tại Seoul Olympic SK Handball Stadium, concert đầu tiên của nhómn nhạc B1A4 (JinYoung, Baro, SanDeul, ShinWoo, GongChan) đã diễn ra. Tổng cộng 11,000 vé đã bán hết cho concert kéo dài 2 đêm 08 và 09.12, chứng minh tầm ảnh hưởng của B1A4.

B1A4 đã biểu diễn các ca khúc hit của nhóm từ trước đến nay “Tried To Walk”, “Beautiful Target”, “Sleep well, goodnight”, “Baby I’m sorry”, bao gồm cả những ca khúc chưa phát hành “I’m burning” và “Would You Like To Sing Together?” và nhiều ca khúc khác, tổng cộng 24 ca khúc và mang đến show diễn kéo dài 180 phút hoành tráng. B1A4 đã tổ chức concert riêng đầu tiên chỉ sau khi ra mắt hơn 500 ngày, mở đầu show diễn với những phần biểu diễn chung được hoàn thiện bởi khả năng làm việc nhóm, và mang tới những sân khấu riêng để thể hiện những sức hút mới mẻ.

*Từ những cậu bé dễ thương cho tới những chàng trai mạnh mẽ

Từng thành viên B1A4 xuất hiện trên sân khấu đều mặc vest trang trí với những đường viền dạ quang. Sân khấu concert bao gồm một sân khấu trung tâm vì thế các thành viên thường xuyên di chuyển và khuấy động khán giả. Với giọng hát giàu tình cảm và phần vũ đạo bắt mắt, các thành viên thể hiện sức quyến rũ nhưng cũng rất tự nhiên bộc lộ nét thu hút dễ thương trong phần “Cutie Player” của show diễn.

Show diễn bao gồm các phần “WE ARE B1A4”, “NICE & SLOW”, “Music Drama Section”, “Surprise”, “Burning to the Final”, “ENCORE”, gồm cả hát, nhảy cho tới diễn xuất. Ở phần “Music Drama Section”, các thành viên đều thử sức mình với diễn xuất mặc dù họ đều thiếu kinh nghiệm và mang đến cho các fan những niềm vui mới mẻ.

Phần “Music Drama Section” kết nối với màn biểu diễn solo của từng thành viên, và SanDeul đã hát ca khúc “Left Handed” của Panic một cách đầy nhiệt huyết trong khi ShinWoo thể hiện vẻ trưởng thành của mình bằng việc thể hiện lại ca khúc “With me” của WheeSung. Baro rap “Just The Two Of Us”, GongChan ngọt ngào và dịu dàng với “Would you like to sing together?”. JinYoung thể hiện ca khúc solo “Be My Girl” cùng một nữ vũ công phụ hoạ với những bước nhảy đầy khiêu khích. ShinWoo và Baro biểu diễn “I’m Burning” mãnh liệt.

*Của các fan, Dành cho fan, Bởi các fan

B1A4 tập trung hướng buổi biểu diễn của mình tới các fan. Họ hiểu rõ các fan muốn gì và đâu là nét cuốn hút mà họ có. Mời một fan ngẫu nhiên lên sân khấu, họ mang đến cho cô bé những giây phút đặc biệt. Chỉ dành cho một fan duy nhất, họ thể hiện sự gần gũi, mang đến cho cô bé một cơn mưa quà tặng, khiến các fan khác ghen tị và vững vàng chiếm lấy trái tim của nữ giới.

Họ hoá thân thành SNSD, mang đến tiếng cười cho các fan. Trong khi nhảy theo Genie của SNSD, B1A4 đã để lộ những đôi chân khủng bố của họ. Mặc đồ thuỷ thủ màu trắng và đội tóc giả, các thành viên khoe khoang về những đường cong gợi cảm của họ như là một nhóm nhạc nữ.

Trong phần kết thúc và encore, các thành viên đã khóc dù họ cố gắng kiềm chế và khiến các fan xúc động. B1A4 nói “Chúng tôi không biết phải phản ứng ra sao bởi đây là concert đầu tiên mà chúng tôi hằng mơ ước. Trong những ngày làm thực tập sinh, chúng tôi luôn nghĩ “Liệu mình có thể ra mắt không?”, và tiếp “Chúng tôi xin lỗi bởi vì chỉ có thể nói “Cảm ơn” với các bạn”. “Vì tôi có trí nhớ rất tốt, tôi sẽ nhớ tất cả những khán giả hôm nay. Tôi yêu các bạn”, chính thức khép lại concert.

Source: tvreport
English Translation: Mochi Muffins @ flightb1a4
Vietnamese Translation: fuuyuki

Leave a comment