B1A4 / Tin tức/Thông tin

[B1A4] [NEWS] 30.05.12 Tình cảm B1A4 dành cho fan trở thành đề tài nóng, “Họ đã đến thăm người mẹ bị ốm của một fan sau khi đọc được câu chuyện của cô ấy”

Nhóm nhạc B1A4 và cách thể hiện tình cảm đặc biệt với fan đã trở thành đề tài gây chú ý.

Vào ngày 30.05, một fan đã chia sẻ câu chuyện của cô ấy trên một trang mạng, kể về việc các thành viên B1A4 đã đến thăm nhà cô để an ủi và dành thời gian cùng với người mẹ đang bệnh của cô và gia đình cô, sau khi đọc được câu chuyện cảm động về hoàn cảnh của cô. Điều này đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của các cư dân mạng.

Bài viết của cô ấy kể rằng B1A4 đã trực tiếp chuẩn bị ramyeon và các đồ ăn kèm cho bữa ăn của gia đình và họ còn dọn dẹp sạch sẽ bằng việc rửa chén bát sau khi ăn xong. Bài viết cũng bao gồm cả hình ảnh các thành viên B1A4 thân mật chụp ảnh gia đình với người nhà của cô ấy.

Fan may mắn đó đã chia sẻ thông qua bài viết của mình rằng “Tôi đã rất vui khi họ chụp ảnh cùng với mẹ và bố tôi như thể với bố mẹ của họ, và tôi có thể cảm nhận sự chân thành từ họ. Vì không hề có camera xung quanh nên tôi có thể thấy được họ đang rất chân thành và không hề giả dối” và cho thấy cô đã cảm động như thế nào trước sự tốt bụng của B1A4.

Ngoài ra một số câu chuyện nhỏ khác cũng được chia sẻ. Trong một buổi fan meeting ngoài trời của B1A4, khi trời đột ngột đổ mưa “Các fan đứng đó dưới trời mưa vì thế chúng tôi cũng sẽ không che ô” và tiếp tục buổi fan meeting dưới trời mưa cùng với các fan cho đến phút cuối, thể hiện tình cảm đặc biệt của họ dành cho các fan.

Các netizen nhấn mạnh “Đó là lý do vì sao bạn không thể ghét B1A4 được”, “Thật vui khi thấy họ dành sự cảm kích cho các fan và cố gắng hết sức để đáp trả lại tình cảm đó”, “Bạn có thể thấy rõ ràng là họ đặc biệt giao tiếp với fan rất nhiều và họ rất trân trọng các fan của mình”, vvv…

Bên cạnh đó, B1A4 vừa comeback và hiện đang tích cực quảng bá cho một repackage album cùng ca khúc chủ đề “Sleep Well, Good Night”, khiến ta liên tưởng đến một vở nhạc kịch với phần biểu diễn sôi động và điệu nhảy lắc hông “flirty dance” của họ cũng đang rất được yêu thích.

Credits:
Source: BNT News + glynx @ FLIGHTB1A4
English Translation: Mochi Muffins @ FLIGHTB1A4
Vietnamese Translation: Fuuyuki

Leave a comment