B1A4 / Tin tức/Thông tin

[B1A4] [NEWS] 27.05.12 “Sleep Well, Good Night” của B1A4 có thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc

B1A4 đang khá thành công trên các bảng xếp hạng âm nhạc với ca khúc mới “Sleep Well, Good Night“.

Phiên bản đặc biệt của album đầu tay “IGNITION” đã được phát hành trực tuyến vào ngày 24.05 và ca khúc chủ đề “Sleep Well, Good Night” đã đứng hạng nhất tại MelOn ngay khi ra mắt.

Sleep Well, Good Night” tiếp tục chiếm ngôi đầu bảng trên MelOn real time chart trong 2 ngày liên tiếp, cũng như nằm trong top đầu của các bảng xếp hạng trực tuyến khác như Soribada, Cyworld,…

Newsen gần đây đã có một cuộc phỏng vấn nhanh với các thành viên về cảm xúc của họ trước vịêc này tại phòng chờ một chương trình ca nhạc. Họ đáp, “Khi chúng tôi nhìn thấy mình đứng hạng nhất, thật là tuyệt vời“. Các thành viên cũng nói với Newsen rằng họ sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ.

Sleep Well, Good Night” là ca khúc nói về một người bạn trai lừa dối bạn gái của mình sau khi cô đi ngủ. Trưởng nhóm B1A4, JinYoung, đã sáng tác ca khúc trong khi cậu cùng Baro viết lời. Khi được hỏi liệu có phải ca từ bài hát xuất phát từ kinh nghiệm cá nhân của cậu hay không, JinYoung cười và đáp: “Không có ai trong chúng em là người như vậy cả“.

Credits:
Source: Newsen via Nate
English Translation: Allkpop
Vietnamese Translation: Fuuyuki

Leave a comment