B1A4 / Tin tức/Thông tin

[B1A4] [NEWS] 24.05.12 B1A4 “Baby Good Night (Sleep Well, Good Night)” khiến các fan bất ngờ

B1A4 vừa phát hành phiên bản đặc biệt của album đầu tiên “IGNITION” vào đêm ngày 23.05, và được biết ca khúc chủ đề “Baby Good Night (Sleep Well Good Night)” đã khiến rất nhiều fan bất ngờ bởi sự thay đổi của ca khúc.

Ca sỹ Sung SiKyung đã để lại lời nhắn cho các thính giả của anh “Sleep well” trong chương trình radio “A Blue Night and Sung SiKyung”, và dường như tất cả các fan cũng đang trông đợi một cảm giác lãng mạn như vậy đến từ B1A4. Tuy nhiên, rất nhiều fan đã ngỡ ngàng sau khi nhận ra rằng ca khúc là nói về một người bạn trai không chung thuỷ, người đã đi gặp gỡ các cô gái khác sau khi bạn gái của anh đã ngủ.

Các chàng trai B1A4 vốn dĩ thể hiện vẻ ngọt ngào, quan tâm trong các video teaser cho repackage album này, dưới hình thức video call của mỗi thành viên với “bạn gái” của họ. Các thành viên đã vào vai người bạn trai đáng yêu với những lời ngọt ngào như, “Muộn rồi đấy, em vẫn chưa ngủ à? Ngày mai mình gặp nhau ở đâu nhỉ? Được rồi, anh sẽ chờ trước nhà em”.

Các fan nhanh chóng nhận ra hình ảnh người bạn trai ngọt ngào lãng mạn đó chỉ là cú lừa trước khi ca khúc ra mắt. Họ để lại bình luận như “B1A4 đã lừa chúng ta”, và “Nếu ca khúc này ngọt ngào đến vậy thì dù họ có lừa dối tôi cũng tha thứ cho họ”.

Bên cạnh đó, B1A4 sẽ trở lại với “Baby Good Night (Sleep Well Good Night)” vào ngày 25.05 trên chương trình Music Bank, và album sẽ chính thức phát hành vào ngày 29.05.

Credits:
Source: Chosun via Naver
English Translation: allkpop
Vietnamese Translation: Fuuyuki

Leave a comment